ยินดีต้อนรับทุกท่านสำหรับคนใจช้ำที่ถูกย่ำยีมาไม่ว่าคุณจะเป็นใครเราคือเพื่อนกัน

วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2558

เจ็บจำถ้อยคำเธอ


เธอได้ตาย ไปแล้ว จากใจฉัน
ไม่สำคัญ ว่าเธอ จะอยู่ไหน
ไม่อยากรู้ ว่าเธอ อยู่กับใคร
เธอจะอยู่ หรือตาย ชั่งหัวเธอ
เมื่อก่อนนี้ รักเธอ เหมือนนางแก้ว
ทำผิดแล้ว อภัย ให้เสมอ
เพราะรักแท้ ที่พี่ มีให้เธอ
จึงเสนอ สนอง ความต้องการ
ไม่คิดว่า เธอนั้น  จะใจดำ
สาระยำ ทำฉัน ให้ร้าวฉาน
ใช้ถ้อยคำ ย่ำฉัน จนแหลกราน
อยากจะผ่า ดวงมาลย์ ดูหัวใจ
ใครทำดี ทำชั่ว เธอไม่เห็น
กรรมหรือเวร แต่ชาติ  แต่หนไหน
ใครคิดดี คิดชั่ว เป็นอย่างไร
เธอจึงแยก ไม่ได้ ไร้ทิศทาง
ยืนชี้หน้า ด่ากราด สาดเสียหาย
อารมณ์ร้อน เป็นไฟ น่าเมินหมาง
เห็นเธอแล้ว ถอดใจ เสียกลางทาง
คงหยุดยั้ง ใจเธอ ไม่ได้เลย
เธอกับฉัน มันต่าง จนสุดขั้ว
เธอพร่ามัว แต่ฉัน นั้นเปิดเผย
ฉันรักเธอ ก็พูด ออกมาเลย
อยากกกเกย พร่ำพรอด ไม่ปิดบัง
แต่ตัวเธอ มีใจ หวาดระแวง
คิดหาเรื่อง จะคอย แทงข้างหลัง
เธอใจกล้า ฆ่าฉัน เพียงลำพัง
ใจของเธอ มันชั่ง แสนต่ำทราม
เธอกล้าฆ่า คนที่  ยื่นน้ำใจ
เธอกล้าใช้ ถ้อยคำ ที่เหยียดหยาม
เธอกล้าพูด กล้าทำ คำประณาม
เธอเหยียบย่ำ  คนที่ มีรักเธอ
เธอเกรี้ยวกราด เหมือนน้ำ ที่ไหลเชี่ยว
ผิดนิดเดียว เธอฆ่า ได้เสมอ
เธอจำแนก ไม่ได้ ใครรักเธอ
สมองเธอ คงเบลอ เพราะอารมณ์
มันจบแล้ว เธอฉัน ต่อแต่นี้
เจ็บเหลือที่ เจ็บเกิน จะทนข่ม
ตัวของเธอ นั้นคือ ไฟอารมณ์
ขึนอยู่ไป คงตรม ขมฤดี
จากนี้ไป ไม่มี สายสัมพันธ์
ขาดสะบั้น เธอฉัน เพียงเท่านี้
เธอจะอยู่  หรือตาย  ไม่ใยดี
แม้เป็นผี เจ็บนี้ พี่ยังจำ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น