ยินดีต้อนรับทุกท่านสำหรับคนใจช้ำที่ถูกย่ำยีมาไม่ว่าคุณจะเป็นใครเราคือเพื่อนกัน

วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

บันทึกความจำ


ความทรงจำที่เลือนลาง
สุดท้าย มันมักจะเลือนหายไปตามกาลเวลา
ถ้าเราปล่อยให้มันผ่านเลยไป
สุดท้ายมันก็จะหายไปจากหน่วยความจำของเราตลอดไป

มันน่าเสียดาย
ถ้าความทรงจำนั้น มันมีความสำคัญ
กับชีวิตของเรา
มันเป็นความทรงจำและความรู้สึกดีดี
เราไม่ควรปล่อยให้มันผ่านเลยพ้นไป
เพราะมันคือ อดีตของเรา
มันคือสิ่งที่ทำให้เรามีวันนี้

ฉันจะบันทึกทุกความทรงจำของฉัน
ทั้งแง่บวก และแง่ลบ ไว้ที่นี่
ที่ที่ฉันกำหนดได้ ด้วยตัวของฉันเอง



ขอเป็นคนสุดท้าย (นะจ๊ะ)
พี่เป้า สายัณห์ สัญญา ขับร้อง

ใครจะเป็นคนแรกของเธอฉันไม่สน
ฉันขอเป็นคนสุดท้ายของใจเธอ


1 ความคิดเห็น: