ยินดีต้อนรับทุกท่านสำหรับคนใจช้ำที่ถูกย่ำยีมาไม่ว่าคุณจะเป็นใครเราคือเพื่อนกัน

วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

บางเวลา


ฉันสับสนเสมอ
เมื่อมีคนมาถามฉันเกี่ยวกับเรื่องของความรัก
ว่าแท้จริง มันคืออะไร
หลายคนบอกว่า
มันคือการให้
บางคนบอกว่ามันคือ ยาพิษ
บางคนบอกว่า มันคือการเสียสละ
แต่ในบางครั้ง
ฉันกลับคิดว่า
ความรักมันเป็นเพียง เส้นใยบางๆ
ที่มีความเปราะ พร้อมที่จะขาดวิ่นได้ทุกเวลา
เมื่อมีอะไรมากระทบมัน
และมันก็พร้อมที่จะอ่อนไหว พันเกี่ยวไปได้ทุกขณะเช่นกัน

ก็ไม่รู้สินะ
ฉันรู้แค่เพียงว่า
ฉันเคยเจ็บ และเสียน้ำตา เพราะความรัก
แต่ในส่วนลึกหัวใจฉัน ก็ยังแอบวาดหวังไว้เสมอว่า
ฉันจะได้พบนิยามของความรัก ที่ถูกต้อง และแท้จริง
โดยที่ฉันไม่ต้องจินตนาการ โดยมีใครซักคนนำมามอบให้
ฉันยังแอบฝันและรอมันเสมอ

จะเอาอะไรล่ะ 
ก็หัวใจของฉัน มันก็แค่เพียงก้อนเนื้อ
มีความรู้สึก
เจ็บปวด ดีใจ เสียใจ เป็นธรรมดา
โดยเฉพาะก้อนเนื้อหัวใจก้อนเดียวของฉัน
ยังบอบช้ำ และอ่อนไหวเกินจะถูกใช้
พิสูจน์นิยามความรักจากใคร


1 ความคิดเห็น: