ยินดีต้อนรับทุกท่านสำหรับคนใจช้ำที่ถูกย่ำยีมาไม่ว่าคุณจะเป็นใครเราคือเพื่อนกัน

วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ทรมาน


บางครั้ง
การที่เราเฝ้ารอคอย ใครซักคน
หรือรอคอยอะไรซักอย่าง
มันชั่งเป็นเวลาที่ทรมานหัวใจ
เสียเหลือเกิน
อย่างเช่น เรากำลังรอโทรศัพท์
จากใครอยู่
เราจะเฝ้าคอยด้วยหัวใจที่จดจ่อ
พอเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น
เราก็สุดแสนจะดีใจ
ครั้นพอเราหยิบโทรศัพท์มาดู
กลายเป็นชื่อคนอื่น โทรเข้า
ความโศกเศร้าก้เข้ามาแทนที่
ความหดหู่ใจก้ตามมา

หรือบางทีเรารอข้อความจากไลน์
จากใครซักคนที่พิเศษสำหรับเรา
ทุกครั้งที่ได้ยินเสียงดัง
ติ๊งต่องๆ
เราก็จะใจชื้นขึ้นมา
คิดว่าเขาข้อความมาคุยกับเราแล้ว
พอเปิดดูกลับไม่ใช่
มันก็ทำให้เราฝ่อไปอีกเช่นกัน
หรือเรากำลังสนทนาผ่านช่องทางออนไลน์อื่น เช่นเฟชบุ๊ค
ทุกครั้งที่เราโพสต์ลงไป
หรือทุกครั้งที่เราแอบไปแสดงความคิดเห็นใน
โพสต์คนที่เราแอบชอบ
เราก็หวังว่าเดี๋ยวซักครู่ก็จะมี
สัญญาณขื้นมาบอกว่า เจ้าของเพจนั้น กดถูกใจคุณแล้ว
 และยังแสดงความเห็นตอบคืนมาด้วย

แต่กลับเป็นว่า
รอแล้วรอเล่า ก็ไม่มีปฏิกิริยาตอบรับ ไม่ว่าทางใด
ปล่อยให้เราคอยเก้อ
นั่งดูหน้าเพจเฟชบุ๊คด้วยความห่อเหี่ยวรันทดหัวใจ

หรือบางคนก็สื่อสารกันทางอีเมล์
ธรรมชาติของการสื่อสารทางนี้ก็
ค่อนข้างโบราณกว่าทางอื่น
โดยตัวมันเองอยู่แล้ว
ยิ่งนั่งมองกล่องรับข้อความ
รอแล้วรอเล่าก็ไม่มีข้อความตอบกลับมา
มันชั่งน่าอายน่าหดหู่เสียนี่กระไร
บางครั้งมันทำให้เราคิดไม่ได้ว่า ปลายทางการสนทนาเขาคงรำคาญเรา 
จนแทบจะอาเจียนออกมาอยู่ก็เป็นได้
แต่ในขณะที่กำลังครุ่นคิด 
ก็มีข้อความแจ้งว่ามีข้อความเข้าที่กล่องข้อความ
ดีใจสุดขีด รีบเปิดกล่องข้อความขึ้นมา

โธ่อนิจจา
กลายเป็นข้อความ โฆษณา อก ฟู รูฟิต
ฉันจะบ้าตาย
นี่ฉันผู้ชายนะยะหล่อน
จะให้อกฟู รูฟิต ไปถึงไหน
เดี๋ยวฉันก็ขี้ไม่ออกหรอกย่ะ

หึ !!!! โมโห!!!!! งอนแล้วด้วย ตัวเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น