ยินดีต้อนรับทุกท่านสำหรับคนใจช้ำที่ถูกย่ำยีมาไม่ว่าคุณจะเป็นใครเราคือเพื่อนกัน

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2559

ไดอารีสีดำ4


น้ำเสียงใส ใบหน้าสวย
มันยังติดหูติดตาเราอยู่
ดูเหมือนว่าไม่มีทางจะลบเลือนออกไปได้เสียแล้ว

เธอเป็นใครกัน ริญ
เธอกำลังคิดอะไร
เธอกำลังจะพาหัวใจของฉันไปไหน
เวลานี้ ฉันรู้สึกว่า
หัวใจของฉันหลุดลอย ไปอยู่กับเธอเสียแล้ว วริญญา


จากคืนจากวันทุกอย่างมันเริ่มผันแปรเปลี่ยนไป
ความใกล้ชิดสนิทสนมเริ่มมีมากขึ้น
เสียงโทรศัพท์ มักจะดังบ่อยขึ้นในเวลาเลิกงาน
  
มีการนัดพบ นัดเจอ พบปะพูดจากันสองต่อสอง
เปิดโอกาสให้หัวใจของเราสองคนได้พูดคุยกัน
โดยนับวันสายสัมพันธ์ของเรายิ่งแนบแน่น

ชีวิตของวัยรุ่น
เมื่อความรักวิ่งเข้าหา ถาโถมใส่อย่างไม่รู้ตัว
ก็ทำให้เราลืมทุกสิ่งทุกอย่าง
ลืมว่าเธอเป็นใคร
และเราเป็นใคร  
คุณพ่อของวริญญา เป็นอาจารย์ สอนอยู่ใน มข.
ส่วนคุณแม่ของเธอเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน อยู่ใน มข.เช่นกัน

ช่วงเย็นหลังจากเลิกงาน ก็จะเปิดบ้านพัก ขายของชำให้ผู้คนใน มข.นั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น