ยินดีต้อนรับทุกท่านสำหรับคนใจช้ำที่ถูกย่ำยีมาไม่ว่าคุณจะเป็นใครเราคือเพื่อนกัน

วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2559

ไดอารีสีดำ6


เช้าวันนี้เราก็ทำงานตามปกติ
แต่จิตใจของเราสิ
มันเริ่มไม่ปกติ
หัวใจมันเริ่มคิด
หัวใจมันเริ่มตั้งคำถามกับตัวเอง

ว่าจะเป็นไปได้หรือ
ที่เส้นทางรักของเราลูกชาวนาจนๆ
ด้อยการศึกษา
กับหญิงสาวแสนสวย
ลูกสาวของคณาจารย์
จะมาลงเอยกับเราได้
ยิ่งคิดเราก็ยิ่งมองไม่เห็นทาง

แต่...ความรักระหว่างเราสองที่มีให้กันนิ่สิ
มันเป็นรักแท้
วริญญาเธอ ไม่เคยรังเกียจเรา
ซักคำเธอก็ไม่เคยเอ่ยปากออกมาให้ช้ำใจในเรื่องฐานะการงานของเรา

เอาเถอะ เมื่อเธอมีใจ เมื่อเรารักเธอ เมื่อเธอก็รักเรา
เมื่อหัวใจสองเรามีกันและกัน
แม้อุปสรรคน้อยใหญ่ที่คอยขวางกั้นอยู่ข้างหน้า
เราก็จะลองลุยฝ่ากับมันดู
มันอาจจะผิดหวังบ้างหรือสมหวังบ้าง
ก็ขอให้โชคชะตาและอนาคตเป็นตัวตัดสินรักเราเถิด วริญญา

ฉันพร้อมแล้ว ฉันมีความมุ่งมั่น ฉันจะสานถักทอสายใยแห่งรักนี้
ที่เราสองร่วมทอถักด้วยกันมาต่อไป

โดยไม่หวั่นว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นในภายภาคหน้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น