ยินดีต้อนรับทุกท่านสำหรับคนใจช้ำที่ถูกย่ำยีมาไม่ว่าคุณจะเป็นใครเราคือเพื่อนกัน

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ความรักไม่มีเส้นแบ่งเวลา


ถ้าเราลองได้รักใครซักคน
มันไม่ง่ายที่จะลบลืมเลือนออกไปเสียจากหัวใจ
ถ้ามันลบง่ายอย่างนั้นก็แสดงว่าใจเราไม่ได้รัก
ความรัก
มันไม่จำเป็นหรอกว่าเขาต้องรักตอบ
แค่ใจเรารัก แค่เราซื่อสัตย์ต่อหัวใจเราก็พอแล้ว
อย่าไปสนว่าเขาจะมองเราหรือคิดกับเราอย่างไร
สำคัญที่สุดคือเราได้รัก

การรักใครซักคนแค่เพียงได้เห็นหน้า
แค่เพียงรู้ว่าเขาอยู่ดีมีสุข เราก็พอใจ สบายใจแล้ว
ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราได้ทำลงไป
ไม่ได้มุ่งหวังให้เธอรักตอบ
ไม่ได้มุ่งหวังให้เธอรู้สึกดีด้วย

แค่ต้องการสื่อให้เธอรู้ว่าฉันคิดอย่างไรกับเธออยู่
ที่ผ่านมา ปัจจุบัน และอนาคต มันก็จะยังคงเป็นเช่นนั้นตลอดไป
เมื่อเวลาผ่านไป เมื่อเรามีอันต้องพลัดพรากจากกัน หรือล้มหายตายจากกันไป
ฉันต้องการให้เธอรู้ว่า มีคนที่รักเธอที่สุดในชีวิตนี้แม้เธอจะมองข้าม
มีคนที่แอบรักแอบห่วงใยเธออยู่ทุกเวลา
ยามเธอห่างไกลสายตา ใจฉันก็เป็นทุกข์
ยามเห็นเธอกลับมาจิตใจฉันก็เป็นสุข
นี่แหละรักของฉัน ที่ฉันแค่ต้องการให้เธอรู้

ในยามที่ฉันสิ้นลมหายใจ
เมื่อใดที่เธอไม่มีใคร เธออาจจะเข้ามาตรงนี้
หรือเข้าไปทุกที่ที่มีร่องรอยรักของเรา
แล้วเธอจะได้มีเวลามานั่งย้อน นั่งอ่าน สิ่งที่ฉันทำ ที่เธออาจเรียกว่า พร่ำเพ้อ
ฉันหวังว่า วันนั้นเธอคงจะคิดถึงฉัน ในยามที่โลกนี้ไม่มีฉันแล้ว
แต่ร่องรอยที่ฉันได้สร้างไว้ ได้ทำขึ้นเพื่อเธอ มันจะยังคงอยู่ตรงนี้ตลอดไป
แม้เราสองคนจากกันไกลแล้วก็ตาม

มันจะไม่มีวันเลือนหาย
ดังนั้นคำพูดเหน็บแนม เสียดแทงของเธอ
มันไม่สามารถทำลายสิ่งที่อยู่ในใจที่ฉันมีต่อเธอลงได้
ฉันจะมุ่งมั่นสร้างงาน สร้างเรื่องราวของเรา
ให้อยู่ในโลกอินเตอร์เน็ตนี้ตลอดไป
ยามใดที่เธอคิดถึงฉัน เธอก็แวะเข้ามานะคนดี
ฉันยังจะอยู่ตรงนี้
แม้วันนึงจะไม่มีชีวิตแล้ว
แต่สิ่งที่ฉันได้ทำไว้ เพื่อเธอ เพื่อหัวใจฉันมันจะยังคงอยู่ตลอดไป

ทะเลทรายแม้จะแห้งแล้งสักเพียงใด ยังหาน้ำได้
ฉันไม่เชื่อหรอกว่าหัวใจของคนที่เป็นก้อนเนื้อจะไร้ซึ่งความรู้สึก
และเมื่อใดที่เธอรู้สึกเช่นนั้น ถ้าฉันยังมีชีวิตอยู่
ฉันก็แอบหวังสักครั้งว่า เธอคนเดิมจะกลับมา
หาคนที่รักเธอที่สุด ห่วงเธอที่สุด
และทำทุกสิ่งทุกอย่างที่คนคนนึงจะทำได้  แสดงออกได้ เพื่อเธอ




รอจนกว่าจะรัก สายัณห์ สัญญาขับร้อง พี่ก้องทำ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น