ยินดีต้อนรับทุกท่านสำหรับคนใจช้ำที่ถูกย่ำยีมาไม่ว่าคุณจะเป็นใครเราคือเพื่อนกัน

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

บางทีกับดีลโด้



จากวันนั้นจนถึงวันนี้
ฉันมีใจรักให้เธอเสมอมา
ไม่ว่าเธอจะทำอะไรกับฉัน
ฉันก็รับได้และรักเธอเสมอมา

แต่ตลอดเวลา เธอกลับถุยถ่มน้ำลายรดหัวใจฉันตลอดมา
เธอใช้พฤติกรรมที่เถื่อนๆกับฉันเสมอมา 
ทุกครั้งที่ฉันยื่นไมตรี

สิ่งเดียวที่เธอยื่นคืนกลับมาหาฉันคือ ตีนของเธอ
และใช้ตีนของเธอ เหยียบลงตรงที่หัวใจฉัน

..ใช่ ฉันผิดเอง ฉันผิดเองที่หลงรัก เทิดทูนเธอตลอดมา
ฉันแส่ ฉันเสนอหน้าเองมาตลอด

เธอไม่มีวันที่จะเข้าใจหรอกคนดี ว่าฉันทำสิ่งนั้นเพื่ออะไร
จนกว่าเมื่อใด ดวงตาเธอสว่างเห็นธรรม เป็นปกติ เหมือนเช่น
คนทั่วไป เมื่อนั้นเธอจะเข้าใจว่าที่พี่ทำให้เธอนั้น คืออะไร

ขอให้มีความสุข กับ ดีลโด้ ของเธอนะ
บางทีคงถึงเวลาแล้ว ที่ฉันจะนั่งดู
วิถีชีวิตของเธอ ตามทางที่เธอเลือก
ว่าสุดท้ายทางเส้นนี้
มันจะจบลงอย่างไร

พี่ก็หวังว่า คงไม่นอนกอด แท่งดีลโด้ตายคากัน
เหมือนที่เป็นข่าว เป็นจุดจบที่ทุเรศและอัปลักษณ์ที่สุด
ขออย่าให้มันเกิดกับเธอก็แล้วกัน

พี่เจ็บนัก
ไม่สามารถฝืนทนเดินต่อไปในสภาพจิตใจอย่างนี้ได้

เมื่อใดดวงตาเธอเห็นธรรม รู้สัจจธรรม
รู้หลักความจริง รู้ความเป็นไปของธรรมชาติ
เธอพาใจกลับมาหาพี่คนนี้ได้เสมอ
พี่จะเปิดประตูใจรอไว้เพื่อเธอตลอดไป

รอวันที่เธอเป็นปกติ จิตใจปกติ
พี่หวังไว้ซักวันนึง คงมาถึง







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น