ยินดีต้อนรับทุกท่านสำหรับคนใจช้ำที่ถูกย่ำยีมาไม่ว่าคุณจะเป็นใครเราคือเพื่อนกัน

วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2558

สิ่งที่เธอตอบแทนฉัน


นี่หรือสิ่งที่เธอตอบแทนฉัน

ฉันเรียงร้อย ถ้อยคำ มาขีดเขียน
เธอก็บอก ฉันเลี่ยน ทนไม่ไหว
ทั้งที่ฉัน นั้นกลั่น  มาจากใจ
เธอกลับไม่ เห็นใจ ฉันสื่อมา
เพราะฉันรัก ฉันจึง ยอมทุกสิ่ง
มอบหัวใจ รักจริง วางใส่หน้า
แต่เธอกลับ มองข้าม ย่ำอุรา
โพร่งออกมา ฉันไม่ สวาสเธอ
เธอไม่เหลือ เยื่อใย ให้ใจฉัน
เธอย่ำมัน จนฉัน ต้องนอนเพ้อ
ชั่งใจดำ เสียจริง หญิงอย่างเธอ
ปล่อยตัวฉัน มองเหม่อ เธอเฉียดกราย
ฉันรักจริง แต่เธอ กลับกลัวรัก
อาการเธอ คงหนัก  ไม่สมหมาย
ฉันรักเธอ เธอกลับ สับปรับใจ
ทั้งที่เธอ  อยากได้ คนรักจริง
เธอไม่กล้า ยอมรับ ความต้องการ
เธอหนีมัน หลอกว่า ใจเธอนิ่ง
ทั้งที่เธอ ก็รัก ฉันจริงจริง
แต่ประวิง ด้วยเพราะ เธอรวนเร
เธอจะกลัว อะไร กับคนรัก
ฉันใช่คน ร้อยหลัก รักมากเล่
ฉันไม่ใช่ รถไฟ หรือเรือเมล์
หรือลิเก ปลิ้นปล้อน กะล่อนทราม
ฉันต้องการ ดูแล หัวใจเธอ
ฉันเสนอ แต่เธอ กลับเหยียดหยาม
เธอไม่รัก ฉันไม่ ว่าคนงาม
แต่อย่าทำ เหมือนคน ไม่คุ้นเคย
ก่อนหน้านี้ ข้างกาย ยังมีฉัน
เธอต้องการ  สิ่งนั้น ฉันเฉลย
หามาให้ เพื่อเธอ แม่ทรามเชย
ไม่ละเลย สักน้อย เพื่ออ้อยใจ
สิ่งที่ได้ คือใจ ของฉันเจ็บ
จนอักเสบ เหลือทน เกินทนไหว
เธอตอบแทน ด้วยการ ย่ำหัวใจ
ฉันร้องไห้ แต่เธอ กลับรื่นรมย์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น