ยินดีต้อนรับทุกท่านสำหรับคนใจช้ำที่ถูกย่ำยีมาไม่ว่าคุณจะเป็นใครเราคือเพื่อนกัน

วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559

ฉันวันนี้



ถามใจตัวเองอีกซักครั้ง ว่ายังคิดถึงกันอยู่บ้างไหม
ถามส่วนลึกของหัวใจ ว่าแท้จริงแล้วยังไงดี
คนเรามันก็เท่านี้ บึ้งตึงขมึงเกลียวใส่กันเพื่อประโยชน์อะไร
ตายจากกันไปก็จบสิ้นกัน 
                          ทิฐิมานะ ยิ่งสูง ยิ่งทำให้คุณค่า และจิตใจของคนเราตกต่ำลงไปเท่านั้น
                          แต่เชื่อเหอะ คนมากมาย ก็ตรอมใจเพราะ ทิฐิ นี่เอง
                                                                     เจ็บนะบอกตรง
                                                                     ทุกครั้งที่เห็นหน้า
                                                                      มันทำให้หวนคิดถึงวันเวลาที่ผ่านมา หรือเพิ่งผ่านมา
                                                                     ยังคิดถึง ภาพที่เรา เอามือปาดน้ำตา ออกจากสองแก้ม
                                                                       ภาพนี้ยังติดตาอยู่ ยากแท้ หากจะลืมไป

                           ความจริง ฉันอภัย เธอได้
                     เพียงแต่ฉันลืมสิ่งที่เธอ ชี้หน้า กระทำกับฉันไม่ได้เท่านั้นเอง
            ทั้งที่ฉันออกปากร้องขอว่า ฟังพี่หน่อย ไม่ใช่พี่ พี่หวังดี
     แต่ภาพที่เธอกระหน่ำแทงฉันไม่ยั้ง ทั้งที่ฉันร้องขอ ให้เธอใช้หัวใจคิดตรองดู
มันเจ็บเหลือเกิน

    บอกเธอตามตรงว่า เจ็บจนไม่กล้าจะมองหน้าเธออีกต่อไป
     เจ็บนักที่มองคนผิดมาตลอด
        เจ็บจริงที่ เชื่อว่าเธอ เป็นคนอ่อนโยน มีเหตุผล จนหลงเพ้อออกปากชม
          ว่าเธอไม่มีพิษ มีภัย
              แต่ที่ไหนได้ หัวใจฉันตาย เพราะคนที่ฉันคิดว่าเป็นอย่างนั้น

                             ไม่มีแล้วรักที่ในใจ  ความคิดถึง ปรารถนาดี หวังดี เอื้อเฟื้อ ห่วงใย เพราะได้เคยให้เธอไปหมดแล้ว และเธอก็ได้ทำลายสิ่งเหล่านั้นลงหมดสิ้นไปแล้ว ด้วยมือของเธอเอง ทุกวันนี้ จึงเหลือเพียงร่าง ที่ไร้ความรุ้สึกนั้นอีกต่อไป

เคยคิดอยากฟื้นสัมพันธ์ อย่างน้อย ขอแค่มองหน้ากันได้ พูดคุย กันได้ ก็พอ
แต่ภาพที่ผ่านมา มันทำให้ฉันปวดใจ จนเข็ดขยาดมัน จนจึงถามตัวเองว่า จะทำไปเพื่ออะไร
เพื่อเจ็บอีกครั้งอย่างนั้นหรือ เมื่อคิดมาถึงตรงนี้ ฉันก็บอกตัวเองว่า จงตายไปกับความรู้สึกนั้นดีกว่า กลับมาเจ็บอีกครั้ง








ฉันวันนี้ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น