ยินดีต้อนรับทุกท่านสำหรับคนใจช้ำที่ถูกย่ำยีมาไม่ว่าคุณจะเป็นใครเราคือเพื่อนกัน

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

รอยแผลในใจ



น้ำหอมขวดนี้ มีขนาด 220 ซีซี กลิ่นที่ขายดีและแพงที่สุดในโลกคือ ดิออร์แอดดิคส์
ฉันตั้งใจผสมเป็นพิเศษ เพื่อจะมอบเป็นของขวัญวันเกิดให้เธอ แต่เธอมีอารมณ์ค้าง ฉุนเฉียว กร้าวกราดใส่ฉัน ทั้งไปกล่าวร้าย โพสต์ด่าฉัน ทั้งที่เธอไม่ถามหน้าถามหลังก่อน ว่าความจริงเป็นอย่างไร

จากจุดนี้เอง มันจึงเป็นที่มาของความบึ้งตึง ขัดแย้งชังหน้ากันมาจนวันนี้ ฉันตั้งใจจะมอบให้เธอ แต่เธอปฏิเสธ เพราะเหตุแต่ต้นที่กล่าวมา คือความไม่เข้าใจไร้เหตุผล ไม่ฟังใคร ฉันจึงนำน้ำหอมขวดนี้เททิ้ง และเทราดที่ที่เท้าฉันเอง ฉันใช้น้ำหอมล้างเท้าฉัน เพื่อบอกว่า คนอย่างฉันไม่เคย คิดร้าย ป้ายสีใคร และจริงใจกับทุกคนเสมอมา เมื่อเธอกล้าที่จะหันปืนใส่ฉัน ฉันก็พร้อมแอ่นอกให้เธอยิง และเธอก็ยิงไม่ยั้ง แต่ก่อนตายฉันบอกเธอว่า วันนึงฉันจะกลับมา เมื่อทุกอย่างเปิดเผย

พอฉันตายไปจากเธอ ศัตรู ที่เกิดจากวิบากกรรมที่เธอสร้างขึ้น ก็ได้กระโดดขย้ำ เข้ากัดกินเธอทันที มีการรวมทีมกันโจมตี ประจาน ร้องเรียนเธออย่างเปิดเผย โดยที่ฉัน ทำได้เพียง มองดู และปล่อยให้เขาทำ เพื่อต้องการให้เธอรู้ว่า สิ่งที่เธอคิด เธอคะเน ที่ผ่านมา มันผิดตัวมาตลอด
เมื่อศัตรูเธอ เผยตัว ฉันเองก็พ้นมลฑิณ  แต่ฉันไม่รู้หรอกว่า เธอเข้าใจอะไรพวกนั้นหรือเปล่า
แต่ที่แน่ๆ ฉัน โปร่ง โล่ง สบายใจ และจากวันนั้นถึงวันนี้ มันก็ทำให้ฉันได้คิดทบทวน เหตุการณ์ที่ผ่านมา จนเข้าได้คำตอบในใจแล้วทุกอย่าง

วันนี้ ไม่ได้ต้องการอะไร ไม่ได้ต้องการจะเอาคืน ไม่ได้ต้องการจะเปิดแผล แต่ต้องการเตือนสำนึก เตือนความทรงจำของตนเอง เมื่อได้เห้นขวดน้ำหอมขวดนี้ทุกครั้งที่ฉันบันทึกภาพนั้นเอาไว้ ฉันจึงนำมันมาบันทึกความทรงจำที่ร้าวลึกในใจลงไว้ตรงนี้ เพื่อเป็นอนุสรณ์เตือนใจตนเอง
ว่าต่อไปนี้ มองคนให้เป็นมองให้ดี จะได้ไม่ถูกใคร ด่าฟรี เจ็บตัวฟรีอีก และจารึกไว้ว่านี่คือ รอยอดีตที่แสนร้าวรานของฉัน




Dior Addict Eau Delice Eau de Toilette 100ml

คุณสมบัติ
น้ำหอมดิออร์ แอดดิค ที่เพิ่งเปิดตัวรับซัมเมอร์ที่แสนจะอบอุ่น น้ำหอมแนว FRUITY-FLORAL จะทำให้คุณสดชื่นไปกับกลิ่นหอมของผลไม้และดอกไม้นานาชนิด ทั้งกลิ่นหอมของผลไม้สีแดงอย่าง CRANBERRY, มะลิ, กระดังงา, มัสค์ ซึ่งน้ำหอมของดิออร์ แม้จะเป็น EDT แต่ให้กลิ่นหอมติดทนดีจริงๆ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น