ยินดีต้อนรับทุกท่านสำหรับคนใจช้ำที่ถูกย่ำยีมาไม่ว่าคุณจะเป็นใครเราคือเพื่อนกัน

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

คงสักวัน


คงสักวัน

อันตัวเรา อ่อนด้อย เส้นทางรัก
มันอกหัก  ชินชา  น่าเบื่อหน่าย
แต่เรื่องเรียน  เรื่องงาน ฉันสบาย
ใครอยากเป็น คุณนาย  เดินเข้ามา
ฉันจะมุ่ง  เส้นทาง  ที่ถนัด
ไม่ต้องฝึก ไม่ต้องหัด ไม่ต้องหา
ฉันเชี่ยวชาญ เส้นทางนี้  ทุกเวลา
เดินเข้าหา  ไปได้  ไม่หวั่นกลัว
แต่เรื่องรัก  อกหัก  จนซ้ำซาก
พูดลำบาก  คิดไป  ให้ปวดหัว
ชักเริ่มเบื่อ ไม่อยาก  ไปพันพัว
มันน่ากลัว ไว้ใจ ไม่ได้เลย
รักคนสวย ตัวฉัน  ก็อกหัก
คนหน้ายักษ์ ยังมา  หักอกเฉย
หน้าเหมือนเป็ด  ยังหยิ่ง แม่ทรามเชย
โอ้รักเอ๋ย  ตัวข้า  เบื่อเสียจริง
จะสร้างหลัก  ปักฐาน ให้แน่นหนา
รอเวลา  ขวัญตา  มาสุงสิง
ถึงเวลา  จะเล่นตัว พูดจริงจริง
ให้แม่หญิง  ร้องไห้ เหมือนเราเป็น
ยามพี่รัก  พี่รอ พี่ง้อหา
แม่ขวัญตา ทำท่า เหมือนเน่าเหม็น
สักวันหนึ่ง  หรอกหนา  แม่เนื้อเย็น
เธอจะเป็น  เหมือนพี่  ที่ร้าวราน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น