ยินดีต้อนรับทุกท่านสำหรับคนใจช้ำที่ถูกย่ำยีมาไม่ว่าคุณจะเป็นใครเราคือเพื่อนกัน

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ไฟอารมณ์


เธอสุมไฟ  ใส่ฉัน  ตลอดมา
คงรู้ว่า  เปลวไฟ  ร้อนแค่ไหน
เมื่อเธอเจอ  เปลวเพลิง มันเผาใจ
มันลุกไหม้  ร้อนรุ่ม สุมอุรา
มันก็เป็น  เปลวเพลิง ที่เธอจุด
ใครจะหยุด  เปลวไฟ ได้ดั่งว่า
ก็ตัวเธอ  นั้นแหละ  แม่กานดา
เธอจุดมา  แล้วเธอ ต้องดับไฟ
ดับมันเสีย  เปลวไฟ  แห่งอารมณ์
อย่าไปถุย  ไปถ่ม ใส่ใครได้
ดับมันเสีย  รีบดับ  ออกจากใจ
ให้มันมอด มันไหม้  แค่ใจเธอ
อย่าให้มัน  ลุกลาม  เกินห้ามได้
อย่าให้มัน  เผาไหม้ ยามพลั้งเผลอ
อย่าให้มัน  เป็นใหญ่  ครองใจเธอ
แค่ตัวเธอ  ดับใจ  ไฟไม่มี
หยุดตัดสิน  ตัวคน  ด้วยสายตา
หยุดชี้หน้า  ด่ากราด และสาดสี
หยุดอากัป กริยา โสเภณี
หยุดตรงนี้ หยุดได้ สบายใจ
ใช้หัวใจ  ไร้ค่า  ที่เธอมี 
มองให้ดี ว่าใคร  อยู่ที่ไหน
จงแยกแยะ  ถูกผิด  ด้วยหัวใจ
จงใช้ใจ  อภัย  อย่าดื้อดึง
ความถูกผิด  นั้นเธอ เป็นคนคิด
 เธอผลิต คิดมัน จนขมึง
เธอโกรธเกรี๊ยว  จนใจ เธอเบี๊ยวตึง
ไม่คำนึง คุณค่า ของหัวใจ
จากกันแล้ว  ชาตินี้ แลชาติหน้า
อย่าได้พบ  สบตา  กันที่ไหน
แม้เจอะเจอ  ตัวฉัน จะเลี่ยงไป
ฉันจะหลบ เปลวไฟ ที่ใจเธอ
เธอน่ากลัว  ยิ่งกว่า ภูติผีสาง
คอยหลอกหลอน รายทาง  อยู่เสมอ
ฉันตื่นแล้ว  ฉันพ้นแล้ว พ้นจากเธอ
ขอให้เธอ พบเจอ  ทางดับไฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น