ยินดีต้อนรับทุกท่านสำหรับคนใจช้ำที่ถูกย่ำยีมาไม่ว่าคุณจะเป็นใครเราคือเพื่อนกัน

วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ทั้งรักทั้งเกลียด



ฉันเกลียดเธอ

เกลียดเธอ  จนเข้าไส้
แต่หัวใจ  กลับห่วงหา
เจ็บใจ  จนด้านชา
แต่โหยหา และอาวรณ์
ปวดร้าว  ในดวงจิต
รอยอดีต คอยหลอกหลอน
ยากนัก  ข่มตานอน
ถ้าไม่เห็น  เธอกลับมา
อีกใจ  ก็ชิงชัง
แต่อีกใจ  ยังห่วงหา
เกลียดเธอ  ทุกเวลา
แต่ห่วงหา ทุกวันคืน
คนที่  ฉันชังหน้า
ก็คือเธอ  แม่ขวัญยืน
คนที่  ฉันสุดฝืน
ก็ขวัญยืน  อีกเช่นกัน
ทั้งรัก  ทั้งแสนเกลียด
เป็นเสนียด มาแรมวัน
คือเธอ  แม่จอมขวัญ
ใจของฉัน  ทรมาน
รักมาก  ก็เจ็บมาก
แสนลำบาก ทรวงร้าวราน
เกลียดเธอ  แม่ดวงมาลย์
แต่ก็รัก  เธอเช่นเดิม
คงไร้  หนทางแก้
หากไร้ใจ  มาส่งเสริม
อยากให้  เป็นเหมือนเดิม
ครั้งที่เรา  รักกันดี




















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น