ยินดีต้อนรับทุกท่านสำหรับคนใจช้ำที่ถูกย่ำยีมาไม่ว่าคุณจะเป็นใครเราคือเพื่อนกัน

วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2560

เธอฆ่าทุกคนที่รักเธอ



เพื่อนทั้งหลาย
คมมีดคมดาบ ที่ฟาดฟันแล้ว สร้างความเจ็บปวดมากที่สุดคือ
คมมีดคมดาบ ที่ฟาดฟันมาจากมือของคนที่เรารัก เราเชื่อใจ

มันเจ็บ มันจุก จนเราพูดไม่ออก
เมื่อเรามองเห็นว่า คนที่กำลังถือดาบฟันเรา คือคนที่เรา รักสุดหัวใจ
 และทุ่มเททั้งใจ

แม้เราจะเจ็บ แต่เราก็มิอาจต่อสู้หรือวิ่งหนีได้
มันกลับมีแต่ความหดหู่ใจ สลดใจ  และหัวใจมันแหลกสลายทันที
ที่รู้ว่าเป็นคนที่เราเฝ้ารักภักดี จริงใจ มาตลอดเวลา 
เป็นคนลงมือฆ่าเราด้วยตัวเธอเอง
มีอะไรไหม ที่เจ็บปวดไปกว่านี้

คนที่ฉันรักที่สุดในเวลาที่ผ่านมาก็คือเธอ
คนที่ฉันทุ่มเทหัวใจให้ทั้งหมดก็คือเธอ
คนที่ฉันฝากความหวังไว้ที่สุดก็คือเธอ
คนที่ฉันไว้ใจมากที่สุดก็คือเธอ

แต่คนที่กล้าที่จะเหนี่ยวไกยิงฉันเป็นคนแรก
มันกลับเป็นเธอเช่นกัน
คนที่ใช้มีดแทงข้างหลังฉัน
พอฉันหันหน้าไปดู ก็เป็นเธอ เช่นกัน

นี่จึงเป็น การต่อสู้ที่ฉัน มิอาจที่จะคิดสู้ได้เลย
เพราะทันทีที่เห็นหน้า เรี่ยวแรงแขนขาฉัน ก็หมดลงเสียแล้ว

เธอได้ฆ่าฉัน ตายไปแล้ว ด้วยมือของตัวเธอเอง

ตลอดเวลา

ทุกครั้งที่มีโอกาสดีๆ
คนแรกที่ฉันคิดถึง ก็คือเธอ
ทุกครั้งที่ฉันได้สิ่งใดมา
คนแรกที่ฉันคิดถึงก็คือเธอ

ป้ายรถหน้าบ้านเธอ เป็นป้ายที่ฉันจอดแช่นานที่สุด
แทบจะถอดล้อรถนั้นออกเพื่อมิให้มันวิ่งไปป้ายต่อไปได้

มาวันนี้ รถเก่า รถโทรม พร้อมคนขับที่หัวใจโทรมๆ
ที่ถูกเธอเสียบแทงด้วยคมมีดแห่งทิฐิในใจเธอ

ได้พยายาม รวบรวมกำลังกาย กำลังใจ
เพื่อจะยืนหยัด ลุกขึ้นยืนอีกครั้ง
เพื่อ ขับรถคันโทรม กับหัวใจที่ถูกเหยียบถูกฆ่า
พยายามที่จะพาสิ่งเหล่านั้นออกไปจากป้ายรถที่บ้านเธอให้ได้

ฉันจะไม่ยอมตายที่หน้าบ้านเธอ ให้เธอได้หัวเราะเยาะ เย้ยหยัน ถากถาง
มีแรงแค่ไหน ฉันก็จะกระเสือกกระสน ออกไป เพื่อให้หลุดพ้นจากป้ายหน้าบ้านเธอ
ให้จงได้ เพื่อรักษาไว้ซึ่งศักดิ์ศรีของลูกผู้ชาย ที่เธอพยายามเหยียบย่ำมาตลอดเวลา

ความเจ็บปวดที่ฉันได้รับ ในวันนี้
ซักวัน มันจะย้อนกลับไปหาเธอ
ในวันที่เธอไม่มีใครอยู่ข้างกายแล้ว

เพราะเธอเที่ยวผลักไส ไล่ฆ่า คนที่รู้จัก 
และรักเธอทุกคนออกไปจากชีวิตจนหมดสิ้น

ขอให้เธอได้รับกรรมนี้ในไม่ช้า
และเมื่อเวลานั้นมาถึง
ขอให้เธอได้นั่งคิด และสำนึกรู้ในความเจ็บปวดที่เธอได้รับนั้นแต่โดยดี
ว่าสิ่งที่เธอได้รับนั้น  มันคือสิ่งที่คนรักเธอทุกคนได้รับมาก่อนทั้งสิ้น
จากการกระทำด้วยน้ำมือของเธอเอง

เธอได้ฆ่าคนทุกคน ที่รู้จักเธอ ที่รักเธอ จนหมดสิ้นแล้วคนดี
หนทางต่อไปของเธอ คงตีบตันแล้ว เธอได้ปิดเส้นทางเดินของเธอเองแล้วทั้งหมด
จงรอรับผลกรรมจากการกระทำนั้นของเธอเถิดคนดี

วันที่เธอกินน้ำตา แล้วเธอจะรู้ว่า พี่เจ็บปวดอย่างไรในวันนั้น




ฉันเจ็บครั้งนี้มากมายนัก
มันจะถูกจดจำไว้ในความทรงจำของฉันตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น