ยินดีต้อนรับทุกท่านสำหรับคนใจช้ำที่ถูกย่ำยีมาไม่ว่าคุณจะเป็นใครเราคือเพื่อนกัน

วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รัก เหงา เศร้า รอ


ความรัก
มันเป็นสิ่งแปลกประหลาด
ที่สามารถทำให้จิตใจเราฮีกเหิม และหงอยเหงาเศร้าตรมลงได้
ยามใดที่เรามีรัก จิตใจเราก็ฮีกเหิม สามารถพลิกฟ้าคว่ำดินลงได้
ในขณะเดียวกัน มันก็สามารถทำให้คนที่มีชีวิตจิตวิญญาณดีๆ
กลายเป็น ร่างที่ไร้วิญญาณลงได้เช่นเดียวกัน

มันอยู่กับสถานการณ์ว่าเราอยู่ในอารมณ์ใดเท่านั้นเอง
ส่วนตัวฉันเองเวลานี้ รู้สึกเหงา ว้าเหว่
คิดถึงใครคนนึงมากมาย อยากเห็นหน้า อยากพูดคุย
อยากสวมกอดเธอให้หายคิดถึง


ไม่รู้เธอจะรู้ไหมว่า ฉันคิดถึงเธอแค่ไหน เพียงไร
ตั้งแต่เธอจากไป หัวใจฉันก็ไม่เคยอยู่กับเนื้อกับตัวอีกเลย
มันจากตัวฉันไปพร้อมๆกับเธอแล้ว
ฉันอยากให้เธอรีบๆกลับมา พาหัวใจของฉันกลับมาเสียทีที่รัก
ฉันอยากได้ยินเสียงเธอ ฉันอยากเห็นหน้าเธอ ฉันอยากสวมกอดเธอ
ให้สมกับที่ฉันคิดถึง ฉันอยากสัมผัสไอรัก ไออุ่นจากเธอ

เธอคิดถึงฉันไหม
ฉันอยากรู้ ยามไม่มีฉัน เธอคิดถึงใคร
เธอกินข้าวกับใคร ดูทีวีกับใคร
ฉันอยากรู้ ฉันเหงาจังยามข้างกายฉันไร้เงาเธอ
ฉันไม่ชอบอารมณ์อย่างนี้เลยที่รัก
ฉันอยากตามหาเธอ และพาเธอกลับมา
เพื่อเธอแล้วฉันสามารถพังทลายกำแพงกั้นทุกอย่างลงได้
เพื่อให้หัวใจฉันได้อยู่กับเธอ ฉันทำได้เสมอ ถ้าเธอต้องการ
รีบกลับมานะจ้ะที่รัก ขอให้เธอรู้ด้วยว่า
ทุกวันทุกเวลาทุกวินาที ที่เธอจากฉันไป
เป็นเวลาที่ชีวิตฉันไม่มีความสุขเลย
ฉันเฝ้าแต่ถามใจฉันว่า ฉันเป็นอะไร
และฉันก็ได้คำตอบมาว่า เป็นเพราะฉันรักเธอนะสิคนดี
กลับมาบ้านเรานะจ้ะ ฉันยังเฝ้าคอย
เหม่อมองทางเสมอทุกคราที่รถยนต์สีขาววีออสเข้าจอด
ฉันแอบคิดไว้ว่า เธอกำลังมาแล้ว
แต่ฉันก็พลาดหวังทุกครั้ง
อย่าทรมานฉันเลยคนดี
ฉันจะนั่งรอเธอทุกวันทุกคืนจนกว่าจะเห็นเธอขับวีออสเข้ามาจอด
และเปิดประตูลงจากรถ และฉันอยากให้เธอเห็นหน้าฉันเป็นคนแรกทันที ที่ลงจากรถ
และเรียกชื่อฉันเป็นคนแรกที่ออกมาจากปากและใจเธอ
และถ้าเป็นไปได้ ฉันอยากวิ่งเข้าไปสวมกอดเธอ ต่อสายตาผู้คนทั่วไป
ให้พวกเขาได้รู้ว่าเรารักกัน ฉันรักเธอ
และเฝ้ารอเธอกลับคืนมาบ้านเราทุกเวลา




เพลงคิดถึงเธอแทบขาดใจ พี่เป้า สายัณห์ สัญญา ขับร้อง

มอบเพลงนี้ให้คนดีผู้เดียว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น